Chúng tôi CHUYÊN BÁN TỔ YẾN NUÔI TRONG NHÀ, nếu quý khách không hài lòng về sản phẩm yến nuôi trong nhà của chúng tôi, thì chúng tôi cam kết hoàn tiền 200% cho quý khách.


Đến với chúng tôi quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về sản phẩm tổ yến nuôi trong nhà vì yến do nhà chúng tôi nuôi nên không sợ giả, và nếu muốn biết thật hay giả quý khách có thể tham khảo theo cách sau:

Phân biệt tổ yến thật giả ra sao?

Theo kết quả phân tích của Viện Hải Dương học Nha Trang (Khánh Hòa) thì yến sào giả có mùi hôi, khi nấu sôi sẽ tan và có mùi của chất carbonate natri (Na2CO3); khi đốt cháy sẽ vón cục, hàm lượng đạm thấp nhưng hàm lượng natri và chất khoáng cao, để qua đêm có mùi khó chịu... Chúng có thể được làm từ agar (rau câu) tinh bột, lòng trắng trứng, Na2CO3 (một loại xút dùng để tẩy agar) và một số hợp chất chưa rõ nguồn gốc. Đặc biệt, độ pH trong hàng giả chỉ bằng 5, trong khi yến sào thật lên đến 7...

Nhiều người tiêu dùng ra tận chợ Đầm (Nha Trang) để mong tìm mua được hàng thật, song nếu không rành thì cũng dễ mua nhầm những tai yến giả vì yến giả hiện được làm rất chuyên nghiệp, do đó, 1 kg yến giả bán gần 30 triệu đồng. Hàng giả cũng có nhiều kiểu, một số lấy tổ yến vỡ vụn bán không được giá rồi gia giảm thêm rau câu, formol... Có mẫu yến giả, theo phân tích của Phân viện Khoa học vật liệu Nha Trang, được làm từ tinh bột và carbohydrate nên đun sôi 5 phút là tan hết ngay.

Để thử yến giả làm từ bột, nhà chuyên môn dùng luigon (thuốc thử tinh bột) nhỏ vào, nếu là yến giả chúng sẽ có màu xanh, còn yến thật thì vẫn giữ nguyên màu. Đặc biệt, tai yến khi đã nấu chín thì khó phân biệt thật – giả vì yến không mùi, không vị...

Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp ích ít nhiều cho Khách Hàng thường xuyên dùng Tổ Yến!

Chuyên bán tổ yến nuôi trong nhà

Chuyên bán tổ yến nuôi trong nhà

Chuyên bán tổ yến nuôi trong nhà

Chuyên bán tổ yến nuôi trong nhà

Chuyên bán tổ yến nuôi trong nhà

TỔ YẾN BÌNH DƯƠNG CHUYÊN CUNG CẤP TỔ YẾN NHÀ NUÔI NGUYÊN CHẤT GIÁ SỈ

>> Xem thêm: Tổ Yến Thô Còn Lông Trọng Lượng 100g 
>> Xem thêm: Chân Tổ Yến Trọng Lượng 50g - 100g 

Mọi thông tin cần tham khảo thêm về Sản Phẩm Tổ Yến Quý Khách vui lòng liên hệ theo số:
Hotline: 0919 390 368 - 0332 576 426 Mr. Hùng
Zalo: 0919 390 368 - 0332 576 426
Email: hungksvt@gmail.com
Địa chỉ: 24, Tổ 1, KP 3, P. Tân Định, TX. Bến Cát, Bình Dương 

Cám ơn Quý khách đã tham quan trang Tổ Yến Bình Dương!