Việc sử dụng tổ yến để làm đẹp và bồi bổ sức khỏe ngày nay càng nhiều, vì thế ngày càng nhiều các cửa hàng và công ty về yến sào mọc lên như nấm!

Làm đẹp từ tổ yến tại sao không?

Với dân số Việt Nam hơn 80 triệu dân, nhưng tổng sản lượng tổ yến được khai thác trên thị trường Việt Nam khoảng hơn 10 tấn/năm vẫn không đáp ứng được nhu cầu ăn tổ yến. Từ đó, nhiều cá nhân, cửa hàng mọc ra để bán tổ yến.

Làm đẹp từ tổ yến tại sao không?

Theo khảo sát của Bộ Nông Nghiệp & Phát triển Nông Thôn, hiện tại Việt Nam có khoảng hơn 2.000 nhà nuôi yến tính đến năm 2012. Số lượng nhà nuôi yến phát triển mạnh trong vòng 02 năm vừa qua vẫn không đáp ứng lượng tiêu thụ tổ yến của toàn dân. 

Một trong những đặc điểm của tổ yến là mọi lứa tuổi, mọi tình trạng sức khỏe đều có thể ăn tổ yến. Tổ yến có tác dụng tốt đối với trẻ emphụ nữ mang thai, người bệnh, người suy nhược cơ thể hay người già.

Ngoài nhu cầu tiêu thụ của hơn 80 triệu dân Việt Nam, việc bán tổ yến cho các thương lái Hồng Kông, Đài Loan cũng làm cho lượng cung tổ yến của Việt Nam thiếu hụt nhiều. Hiện tại, tổng sản lượng tổ yến Việt Nam chưa thấm vào đâu với tổng sản lượng yến trên toàn thế giới khoảng 3.700 tấn/năm.

Để có được sản phẩm yến tốt nhất, quý khách hãy liên hệ với chúng tôi, Chúng tôi luôn mang đến chất lượng yến tốt nhất. 

Mọi thông tin Quý Khách vui lòng liên hệ:

TỔ YẾN BÌNH DƯƠNG CHUYÊN CUNG CẤP TỔ YẾN NHÀ NUÔI NGUYÊN CHẤT GIÁ SỈ

>> Xem thêm: Tổ Yến Thô Còn Lông Trọng Lượng 100g 
>> Xem thêm: Chân Tổ Yến Trọng Lượng 50g - 100g 

Mọi thông tin cần tham khảo thêm về Sản Phẩm Tổ Yến Quý Khách vui lòng liên hệ theo số:

Hotline: 0919 390 368 - 0332 576 426 Mr. Hùng
Zalo: 0919 390 368 - 0332 576 426
Email: hungksvt@gmail.com
Địa chỉ: 24, Tổ 1, KP 3, P. Tân Định, TX. Bến Cát, Bình Dương 


Cám ơn Quý khách đã tham quan trang Tổ Yến Bình Dương!