Quý khách cần quan tâm và muốn mua yến sào tại Phú Cường Bình Dương, và đang cần tìm chỗ bán tổ yến sào tại Phú Cường nguyên chất thì hãy đến với chúng tôi! 


     Chúng tôi Yến Sào Bình Dương chuyên cung cấp các mặt hàng Yến Sào gồm Yến chưa nhặt lông đến Yến đã làm sạch lông.

     Yến sào là do chúng tôi nuôi tại nhà, nên Quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng! Quý khách có thể lên tận nơi mua hoặc chúng tôi sẽ giao hàng cho quý khách! 

Tổ Yến sào Phú Cường nguyên chất

Tổ Yến sào Phú Cường nguyên chất

Tổ Yến sào Phú Cường nguyên chất

Tổ Yến sào Phú Cường nguyên chất


     Nghe nói về Yến Sào chúng ta cũng nên biết nó có công dụng tốt và tuyệt vời đến đâu! Cùng tìm hiểu nhé, theo nghiên cứu mới nhất của hiệp hội khoa học về dinh dưỡng thì rút ra được kết quả công dụng của Yến Sào cho các đối  tượng cụ thể như sau:


- Đối với trẻ em: Yến sào có chứa hàm lượng protein cao có tác dụng tái tạo tế bào cơ, các mô và da. Đặt biệt rất tốt cho trẻ suy dinh dưỡng, biếng ăn, đêm ngủ không ngon giấc hoặc bị các bệnh về phổi.
- Đối với phụ nữ: Yến sào có chứa thành phần theinine giúp hình thành elastin và collagen đã được các chuyên gia khoa học chứng minh có tác dụng ngăn ngừa lão hóa, duy trì làn da tươi trẻ, giúp kéo dài nét thanh xuân nhờ kích thích tăng trưởng tế tào và biểu bì, giúp sửa chữa các tế bào bị tổn thương, phục hồi các cơ, các mô và da. Giúp cho làn da không nổi mụn, xóa tàn nhanh, hết vết thâm, mịn màng hồng hào, đẹp tự nhiên. Đặt biệt đẩy lùi quá trình lão hóa của làn da .

- Đối với người già và người bệnh : giúp cơ thể tăng cường sức đề kháng , tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể, cải thiện chức năng tim và giảm huyết áp, cải thiện hô hấp, giảm ho, làm tan đờm.

- Đối với nam giới: thành phần axit amin Methionine giúp phân hủy đốt cháy chất béo giúp cơ thể săn chắc, hổ trợ chữa kiệt sức, viêm khớp, viêm gan. Còn có Valine (4,12%) và isoleucine (2,04%) là các acid giúp điều hòa protein, cân bằng nito cần thiết hỗ trợ rất tốt cho Nam giới hồi phục sau khi thể dục thể thao, ngoài ra còn hỗ trỡ điều trị sinh lý yếu ở nam giới, giúp duy trì sức khỏe sinh lý cho đời sống vợ chồng viên mãn và hạnh phúc.

- Đối với phụ nữ mang thai và sinh con nhỏ: protein và các axit amin và nguyên tố đa vi lượng là nguồn dinh dưỡng tuyệt vời giúp cho bồi bổ cơ thể và có một làn da mịn màng khỏe mạnh, đồng thời tăng sức đề kháng cho trẻ nhỏ.


Tóm lại, Yến sào có công dụng rất tốt cho sức khỏe chúng ta, nếu dùng đều đặn chúng ta sẽ có một sức khỏe dẻo dai, sức đề kháng tốt, cuộc sống hạnh phúc!
Điều quan trọng nhất là Quý Khách phải tìm được nơi bán tổ yến sào nguyên chất để tránh bị tiền mất tật mang mua phải hàng không rõ nguồn gốc, chất lượng kém ảnh hưởng đến sức khỏe!

TỔ YẾN BÌNH DƯƠNG CHUYÊN CUNG CẤP TỔ YẾN NHÀ NUÔI NGUYÊN CHẤT 
>> Xem thêm: Tổ Yến Thô Còn Lông Trọng Lượng 100g 
>> Xem thêm: Chân Tổ Yến Trọng Lượng 50g - 100g 

Mọi thông tin cần tham khảo thêm về Sản Phẩm Yến Sào Quý Khách vui lòng liên hệ theo số:

Hotline: 0919 390 368 - 0332 576 426 Mr. Hùng
Zalo: 0919 390 368 - 0332 576 426
Email: hungksvt@gmail.com
Địa chỉ: 24, Tổ 1, KP 3, P. Tân Định, TX. Bến Cát, Bình Dương 


Cám ơn Quý khách đã tham quan trang Tổ Yến Bình Dương!