Quý khách có 1 câu hỏi hay thắc mắc khi mua yến là tổ yến sào còn lông trên thị trường giá bao nhiêu? 

Chúng tôi thông báo cho quý khách rằng không có yến sào nguyên chất nào trên thị trường mà giá rẻ cả! Vì Tổ Yến do chim yến làm và hình thành là hoàn toàn tự hiên cà do nhiều tháng mới tạo thành, khi chim non nở bay đi chúng ta mới tiến hành lấy tổ, trung bình 1 năm lấy được 3 lần tổ đối với 1 cặp chim yến trống mái. Vì thế giá Tổ Yến Thô còn lông nguyên chất tại các nhà nuôi yến sẽ dao động trong khoảng giá từ 20 triệu/kg - đến 25 triệu/kg. 

Nhà nuôi chim yến

Xem thêm Video nhà nuôi yến: 

Nếu Để có được lợi ích tốt nhất từ Yến Sào thì bạn nên mua Tổ Yến tại các Đơn vị cung cấp tổ yến uy tín tại Bình Dương để có được sức khỏe tốt nhất, tránh tiền mất tật mang.

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học thì yến sào rất tốt cho sức khoẻ, đăc biệt là giúp hồi phục rất nhanh cho bệnh nhân người mới phẫu thuật! 

Bên Yến Sào Bình Dương chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm tổ yến nguyên chất tại nhà, bạn cùng tham khảo các sản phẩm sau nhé:

1. Tổ Yến Nhặt Sạch Lông
 Là Tổ Yến Thô Đã Qua Quá Trình Nhặt Lông Làm Sạch Và Loại Bỏ Tạp Chất Hoàn Toàn Bằng Phương Pháp Thủ Công Sau Đó Đắp Thành Tổ Yến, Tổ Yến Sạch Lông Có Trọng Lượng Từ 8-10g Trong Một Tổ, Trắng Ngà, Quý Khách Khi Mua Về Chỉ Việc Ngâm Nở Ra Và Chưng Cách Thủy, Không Cần Phải Qua Quá Trình Nhặt Lông, Phù Hợp Làm Quà Tặng, Biếu, Và Những Khách Không Có Thời Gian Hoặc Ngại Nhặt Lông Tổ Yến.

Tổ yến thô còn lông giá bao nhiêu?

Tổ yến thô còn lông giá bao nhiêu?



Cách Bảo Quản Tổ Yến Nhặt Sạch Lông:

- Cần Bảo Quản Tổ Yến Đã Nhặt Sạch Lông Nơi Khô Ráo, Thoáng Mát, Tránh Tiếp Xúc Với Ánh Nắng Mặt Trời.

Tổ Yến Đã Nhặt Sạch Lông Sau Khi Ngâm Nước Cho Nở Ra, Nếu Không Sử Dụng Hết Quý Khách Cần Cho Vào Khăn Sạch Vắt Ráo Nước Rồi Cho Vào Tủ Lạnh Ngăn Mát Bảo Quản Thời Gian Khoảng 1 Tuần.

2. Tổ Yến Thô Còn Lông

Đây Là Những Tổ Yến Thô Lông Vừa Đến Ít, Sạch Phân Rêu Được Lấy Từ Nhà Nuôi Yến Xuống Còn Lông Được Đóng Thành Hộp 50gram hoặc 100gram. 

Tổ Yến Còn Lông

Tổ Yến Còn Lông

Tổ Yến Còn Lông

Cách Chế Biến Tổ Yến Thô Còn Lông Là Trước Tiên Quý Khách Phải Ngâm Tổ Yến Thô Vào Nước Lạnh Hoặc Hơi Ấm Thời Gian Khoảng 1 Tiếng Cho Tổ Yến Thô Nở Ra Rồi Sau Đó Vớt Ra Đĩa Sứ Trắng Và Tiến Hành Dùng Nhíp Để Nhặt Lông. Sau Khi Nhặt Sạch Lông Rồi Quý Khách Mới Cho Vào Tô Sứ Có Nắp Và Chưng Cách Thủy.

TỔ YẾN BÌNH DƯƠNG CHUYÊN CUNG CẤP TỔ YẾN NHÀ NUÔI NGUYÊN CHẤT GIÁ SỈ

>> Xem Thêm: Tổ Yến Thô Còn Lông Trọng Lượng 100g 
>> Xem Thêm: Chân Tổ Yến Trọng Lượng 50g - 100g 

Mọi Thông Tin Cần Tham Khảo Thêm Về Sản Phẩm Tổ Yến Quý Khách Vui Lòng Liên Hệ Theo Số:

Hotline: 0919 390 368 - 0332 576 426 Mr. Hùng
Zalo: 0919 390 368 - 0332 576 426
Email: Hungksvt@gmail.com
Địa Chỉ: 24, Tổ 1, KP 3, P. Tân Định, TX. Bến Cát, Bình Dương 

Cám Ơn Quý Khách Đã Tham Quan Trang Tổ Yến Bình Dương!