Yến sào khi thu hoạch về sẽ là những tổ còn lông, lông nhiều hay ít thì tuỳ thuộc vào từng chim yến làm tổ, để tiện thì các chủ nhà yến hoặc cửa hàng sẽ nhặt sạch tinh chế hết lông cho Khách hàng tiện sử dụng.

Vậy bạn nên mua Yến Sào Còn Lông hay Yến Sào Sạch Lông hãy cùng tìm hiểu rồi quyết định nhé!

Ở đây chỉ bàn đến Yến Sào Còn Lông hay Yến Sào Sạch Lông nguyên chất, không bàn đến các Loại Yến Sào tẩm hay pha trộn nhé!

Tổ yến Sào còn lông là sao?

Nghe từ còn lông bạn cũng đã biết được ít nhiều, Tổ yến Sào còn lông là những tổ yến nguyên vẹn được lấy từ trên nhà yến hay vách đá nơi chim yến làm tổ xuống, chưa qua chế biến hay làm sạch lông, đảm bảo nguyên giá trị dinh dưỡng nhất, và vẫn còn nhiều tạp chất không được sạch.

Yến Sào Còn Lông Và Yến Sào Sạch Lông Nên Mua Loại Nào?


Tuy nhiên, khi mua loại này bạn phải mất nhiều công để gắp sạch lông yến và loại bỏ các tạp chất trong tổ yến mới sử dụng được.

Yến Sào Còn Lông Và Yến Sào Sạch Lông Nên Mua Loại Nào?

Tổ yến sạch lông?

Cũng là tổ yến nguyên chất nhưng mà vì để tiện sử dụng cũng như làm quà tặng thì người ta ngâm yến cho mềm và nhặt sạch lông, khi mua loại này về bạn chỉ việc chưng cách thủy tỏ yến và sử dụng.

Tuy nhiên, vì được làm sạch nên trong quá trình làm sạch người ta hay trộn lẫn các chất vào vì mục đích trục lợi vì thế bạn nên tìm mua tại các cơ sở uy tín có tổ yến nguyên chất để đảm bảo chất lượng tổ yến tốt nhất.

Yến Sào Còn Lông Và Yến Sào Sạch Lông Nên Mua Loại Nào?


Vậy thì nên mua tổ yến còn lông hay tổ yến sạch lông?

Như phân tích ở trên thì tùy theo nhu cầu của bạn mà bạn quyết định mua yến còn lông hay sạch lông. Nếu bạn có thời gian và sử dụng tại nhà thì mua loại còn lông về nhặt. Nếu bạn cần mua làm quà tặng hay mua để thăm bệnh chưng ngay thì nên mua loại sạch lông sẽ đỡ mất thời gian cho bạn.

Vậy giá cả 2 loại chệnh lệch ra sao?

 Nói về giá thì yến làm sạch lông sẽ có giá cao hơn từ 1 triệu trở lên, thất ra là do khi làm sạch lông sẽ bị hao hụt g so với ban đầu và tiền công nhặt lông rồi làm khô. Vì thế giá nó sẽ cao hơn.

Tóm lại với thông tin nêu trên hy vọng bạn sẽ lựa chọn cho mình được loại tổ yến nào để sử dụng co phù hợp và nên nhớ hãy tìm nơi uy tín, chất lượng mà mua đừng mua địa mà tiền mất tật mang nhé!

Mọi thông tin cần tư vấn về tổ yến hoặc có nhu cầu mua sử dụng tổ yến nguyên chất hãy liên hệ với chúng tôi qua số:


TỔ YẾN BÌNH DƯƠNG CHUYÊN CUNG CẤP TỔ YẾN NHÀ NUÔI NGUYÊN CHẤT 100%

>> Xem thêm: Tổ Yến Thô Còn Lông Trọng Lượng 100g 
>> Xem thêm: Chân Tổ Yến Trọng Lượng 50g - 100g 

Mọi thông tin cần tham khảo thêm về Sản Phẩm Tổ Yến Quý Khách vui lòng liên hệ theo số:

Hotline: 0919 390 368 - 0332 576 426 Mr. Hùng
Website: www.toyenbinhduong.com
Zalo: 0919 390 368 - 0332 576 426
Email: hungksvt@gmail.com
Địa chỉ: 24, Tổ 1, KP 3, P. Tân Định, TX. Bến Cát, Bình Dương 


Cám ơn Quý khách đã tham quan trang Tổ Yến Bình Dương!