Thu mua tổ yến của các nhà yến nuôi tại Tây Ninh, làm cầu nối đầu ra cho các chủ nhà nuôi yến!

Cần thu mua tổ yến thô nguyên chất tại các nhà nuôi yến ở Tây Ninh

Thu Mua Tổ Yến Còn Lông Nguyên Chất Tây Ninh

Hiện chúng tôi đang cần mua tổ yến thô nguyên chất tại các nhà nuôi chim yến lấy tổ ở Tây Ninh, giá cả theo thị trường, hợp tác lâu dài, ổn định!

Tây Ninh là vùng đất xây nhà nuôi chim yến lấy tổ khá hiệu quả

Tây Ninh là vùng đất có số lượng chim yến sinh sống, kiếm thức ăn cũng khá nhiều do giáp danh với Dầu Tiếng nơi có các hồ, suối lớn và các khu vực lân cận có nguồn thức ăn cho chim yến khá tốt vì thế bà con nơi đây cũng đã xây dựng khá nhiều nhà nuôi yến, trong số đó cũng có khá nhiều nhà yến thành công và có thu hoạch tổ ổn định. 

Tổ Yến tại Tây Ninh có chất lượng khá tốt

Theo khảo sát thì Tổ Yến được nuôi tại vùng đất Tây Ninh có màu sắc tương đối chuẩn, thơm tanh và chất lượng dinh dưỡng tốt!

Tổ Yến ở Tây Ninh thường mỏng không dày và to hơi nhỏ

Tuỳ theo thành phần thức ăn và môi trường thay đổi theo mùa và theo vùng mà kích thước tổ yến có thể to hoặc bé, dày hoặc mỏng, và còn yếu tố khác nữa là chim già và chim non làm tổ thì cũng sữ khác nhau, ở đây đang nói về hình dạng và kích thước của tổ yến, còn về chất lượng và thành phần dinh dưỡng thì hầu như giống nhau giữa các tổ, vì thành phần đều là nước bọt của chim yến và thức ăn là các loại sâu, bọ có cánh bay ngoài thiên nhiên.

Trên đây là một số thông tin về chim yến nuôi tại Tây Ninh, bạn có yến thô cần hợp tác đầu ra thì liên hệ nhé!

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

Điện Thoại: 0919390368 - 0332576426

Zalo: 0919390368

Cám ơn bạn đã xem tin!